ஞாயிறு, 14 மார்ச், 2010

இலவச எண் கணித ஜோதிடம்.








இலவச எண் கணித ஜோதிடம்,உங்கள் பெயர் அதிர்ஷ்டமானதா?,நமது வீட்டின் இலக்கம்
அதிர்ஷ்டமானதா?,வியாபாரப் பெயர்அதிர்ஷ்டமானதா,?பிறந்த திகதி அதிர்ஷ்டமானதா,?பிள்ளைகளுக்குப் பெயர் வைக்க,திருமணம் முடிக்க இருப்பவரின் திகதி,முடிக்கப் போறவரின் திகதியுடன்,ஒத்து வருகிறதா? இப்படி பல அதிர்ஷ்ட விஞ்ஞான கணிப்புகள்,நீங்களே கணிக்கலாம். இந்த இணைய தளத்திலுள்ள, இந்த மென் பொருளில் கொட்டிக்கிடக்கிறது. யாருக்குத்தான் ஆசையில்லை எதுவும் அதிர்ஷ்டமானதா? என்பதை அறிந்து கொள்ள,இங்கே போய்
இலவசமாகத் தரவிறக்கி உங்கள் கணனியில் சேமித்து வைத்துப் பயனடையுங்கள்.

இணையத் தளத்திற்குப் போக முதல் உங்கள்,எண்ணக் கருத்தை எழுதிவிட்டுப் போங்க,
அடுத்த ஜோதிடப் பதிவு,ஆயத்தப் படுத்தத்தான்.  






அன்புடன்,!.......

16 கருத்துகள்:

  1. மிகவும் நல்ல படைப்பு தங்களுக்கு நன்றி தொடரட்டும் உங்கள் பணி

    நன்றி

    பதிலளிநீக்கு
  2. en varunkalamthai ariya mikavum avalaka ullen

    பதிலளிநீக்கு
  3. எனக்கு என் எதிர் காலத்தை பற்றி அறிய ஆவல்... இது போல் படைப்புகள் நிச்சயம் உன்மை என்பது என் கருத்து.. நன்றி

    பதிலளிநீக்கு
  4. மிகவும் நல்ல படைப்பு தங்களுக்கு நன்றி தொடரட்டும் உங்கள் பணி

    பதிலளிநீக்கு
  5. уоu aге tгuly a excеllent webmastеr.
    The web ѕite loading speed is incrеdible.
    It ѕort of feеls thаt you're doing any unique trick. Moreover, The contents are masterpiece. you have done a wonderful task on this matter!

    Also visit my web page criar uma pagina no facebook para as pessoas curtirem

    பதிலளிநீக்கு
  6. பெயரில்லா7 மே, 2013 அன்று AM 9:55

    After looking into a handful of the articles on your web site, I truly appreciate your way
    of blogging. I added it to my bookmark site list and
    will be checking back in the near future. Please check out my web site as well and let me know
    what you think.

    My web page acoustic guitar chord

    பதிலளிநீக்கு
  7. எனக்கு நிறைய பிரச்சனை, எனக்கு என் எதிர் காலத்தை பற்றி அறிய ஆவல்... இது போல் படைப்புகள் நிச்சயம் உன்மை என்பது என் கருத்து.. நன்றி

    பதிலளிநீக்கு
  8. எனக்கு நிறைய பிரச்சனை. எனக்கு என் எதிர் காலத்தை பற்றி அறிய ஆவல்... இது போல் படைப்புகள் நிச்சயம் உன்மை என்பது என் கருத்து.. நன்றி

    பதிலளிநீக்கு

உங்களின் கருத்துரைகள